Starfsfólk

Aðalheiður Sigurðardóttir Ráðgjafi

Aðalheiður hefur áralanga reynslu af fyrirlestrahaldi og fræðslu um einhverfurófið og tengslamyndun. Aðalheiður er stofnandi verkefnisins Ég er Unik og hefur í gegnum það verkefni aflað sér mikillar þekkingar á einhverfu, uppeldi og samskiptum. Hún er með B.Sc. í markaðsmálum og M.Sc í stjórnun og er núna í námi hjá EQ-institute í Osló til þess að verða

Hildur Bettý Kristjánsdóttir Námsráðgjafi

Betty er með meistaragráðu í menntunarfræðum með áherslu á stjórnun menntastofnana frá Háskólanum á Akureyri. Hún er í doktorsnemi við Háskóla Íslands með áherslu á nám fullorðinna. Hún hefur víðtæka reynslu sem náms- og starfsráðgjafi, er leikskóla- og grunnskólakennari og starfaði sem verkefnastjóri og sérfræðingur innan fullorðinsfræðslunnar í 10 ár. Betty hefur reynslu af þróun

Thelma Lind Tryggvadóttir Atferlis- og kennsluráðgjafi

Thelma vinnur með börnum á öllum aldri sem þurfa sértæka aðstoð í námi, við máltöku eða glíma við mikla hegðunarerfiðleika. Thelma hefur unnið sem kennslu-, sérkennslu- og hegðunarráðgjafi hjá Reykjavíkurborg og sinnt stundarkennslu til margra ára í uppeldis- hegðunar- og námskúrsum við sálfræðideild Háskóla Íslands. Hún vinnur með nemendum að mælanlegum markmiðum, skref fyrir skref

Katrín Þorgrímsdóttir náms- og starfsráðgjafi

Katrín Þorgrímsdóttir hefur unnið sem náms- og starfsráðgjafi í grunnskóla síðast liðin 16 ár. Helstu verkefni eru náms- og starfsfræðsla, hópráðgjöf og einstaklingsviðtöl í samskiptamálum og líðan. Námstækni, tilfinningavinna, viðtöl og námskeið vegna kvíða og sjálfsstyrking. Hjá Tröppu stendur til boða einstaklingsviðtöl vegna samskipta og líðan, tilfinningavinna vegna kvíða og sjálfsstyrking. Einnig samvinna við kennara

Halldís Ólafsdóttir Talmeinafræðingur

Halldís er með BA og masterspróf í talmeinafræði frá Syddansk Universitet í Danmörku. Hún hefur unnið sem talmeinafræðingur í Noregi eftir útskrift árið 2014. Hefur unnið á Ullevål sjúkrahúsinu í Osló og í Statped í teymi sem vinnur með raddmein.

Elva Bergþóra Brjánsdóttir

Traditional priming-of-popout (PoP) experiments involve an observer whose goal is to specify an oddball stimulus (target) among irrelevant items (distractors). Research has shown that repeated PoP trials result in reduced response times (RTs). Recent studies added free choice trials intermixed with traditional PoP. Results of these studies show that preceded items are favoured over those

Elín Elísabet Magnúsdóttir

Elín lauk B.Ed prófi í grunnskólakennarafræðum frá Kennaraháskóla Íslands árið 1986 með stærðfræði og landafræði sem sérsvið. Elín sinnir ráðgjöf til kennara og skólastjóra og hefur sérstakan áhuga á fjölbreyttum útfærslum í stærðfræðinámi og kennslu. Einnig lauk hún Dipl.Ed prófi í uppeldis- og menntunarfræðum með áherslu á nám og kennslu ungra barna árið 2003. Hún

Gunnþór Eyfjörð Gunnþórsson Ráðgjafi

Gunnþór Eyfjörð Gunnþórsson er með meistarapróf í menntunarfræðum með áherslu á stjórnun frá Háskólanum á Akureyri og B.A. próf í mannfræði frá Háskóla Íslands. Gunnþór vann sem forfallakennari í Lundarskóla á Akureyri og var í fyrsta kennarahópi Naustaskóla á Akureyri þar sem hann var umsjónarkennari í 2.-3.b, 4.-5.b og 6.-7.b auk kennslu í heimilisfræði og upplýsingatækni.

Erla Björk Sveinbjörnsdóttir Sérkennsluráðgjafi

Erla Björk Sveinbjörnsdóttir er með meistaragráðu í sérkennslufræðum frá Háskóla Íslands. Hún lauk grunnámi í iðjuþjálfun í Danmörku og B.Sc. gráðu frá Háskólanum á Akureyri. Auk þess lauk hún diplómanámi í Opinberri stjórnsýslu frá Háskóla Íslands. Erla hefur víðtæka reynslu af vinnu með börnum og fjölskyldum innan heilbrigðis- og menntakerfis. Aðal áhersla hennar hefur verið

Petra Garðarsdóttir Ráðgjafi og kennari

Petra hefur áratuga reynslu af starfi með börnum og unglingum með alvarleg hegðunarfrávik. Hún er með framhaldsmenntun i fjölskyldu- og frásagnameðfer og Listmeðferðanámi. Petra ráðgefur foreldrum, kennurum, leik- og grunnskólastjórum um áætlanir og skipulag barna með hegðunarfrávik og fylgir eftir framkæmdinni. Petra tekur jafnframt að sér að leiðbeina börnum sem eru að læra dönsku.  Við

Nanna Christiansen Ráðgjafi

Nanna hefur starfað sem grunnskólakennari í meira en 20 ár. Verkefnastjóri á skóla-og frístundasviði Reykjavíkurborgar. Gestakennari og stundakennari við Kennaraháskóla Íslands / Menntavísindasvið HÍ. Námskeið og erindi fyrir starfandi kennara og foreldra. Nanna sérhæfir sig í námskeiðum fyrir kennara í leiðsagnarmati, heldur fjarfyrirlestra og leiðsegir kennurum um innleiðingu leiðsagnarmats. Hafa samband: nanna@trappa.is

Helga Hilmarsdóttir Talmeinafræðingur

Helga Hilmarsdóttir lauk M.A. prófi í talmeinafræði árið 2016. Ritgerðin hennar fjallar um orðaforðakennslu tvítyngdra barna. Helga lauk B.A. prófi í ensku frá Háskóla Íslands árið 2010. Helga sinnir nú leik- og grunnskólabörnum víðs vegar um landið. 

Björk Pálmadóttir Kennari og ráðgjafi

Björk Pálmadóttir  lauk grunnskólaprófi, B.Ed. frá HÍ 1993 og framhaldsnámi fyrir enskukennara frá háskólanum í Newcastle Englandi 2002. Meistaranámi í kennslufræði erlendra tungumála lauk ég 2015 frá Hí. Björk hefur kennt ýmsar greinar, mest í grunnskóla, en einnig á framhaldsskólastigi. Helsu greinar eru enska, náttúrufræði og svo aðrar násmgreinar í minna mæli. Björk sérhæfir sig fjarkennslu og

Kristrún Lind Birgisdóttir Framkvæmdastjóri

Kristrún Lind Birgisdóttir er með meistaragráðu í menntunarfræðum frá Kennaraháskóla Íslands með áherslu á kennsluaðferðir og stjórnun menntastofnana. Hún hefur víðtæka reynslu af stjórnun og kennslu í stórum og litlum grunnskólum. Kristrún leitast við að innleiða hagnýtar breytingar sem auðvelt er að viðhalda og varða m.a. kennsluaðferðir, námsmat, námskrár og sjálfsmat. Hún hefur starfað í

Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir Ráðgjafi

Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir er með meistarapróf í námssálfræði og hefur mikla reynslu af kennslu, stefnumótun og þróun náms. Hún kenndi í Háskólanum í Reykjavík og Háskóla Íslands, var ráðgjafi menntamálaráðherra og borgarfulltrúi í Reykjavík. Þorbjörg þekkir vel lög og námskrár allra skólastiga og innleiðir breytingar með því að einfalda og skýra, helst með tæknilegum lausnum

Bryndís Guðmundsdóttir Talmeinafræðingur

Bryndís er með MSc-SLT próf frá Reading University 2005. Hún starfaði á Landspítala Háskólasjúkrahúsi frá 2005 – 2016 og hóf störf hjá Tröppu þjónustu árið 2016. Bryndís hefur mikla reynslu af því að vinna með málstol, og mál- og kyngingartregðu sem fylgja taugasjúkdómum og heilaáföllum. Bryndís hefur sérþekkingu á kyngingarörðugleikum hjá fullorðnum og börnum. Bryndís

Tinna Sigurðardóttir Talmeinafræðingur

Tinna útskrifaðist sem talmeinafræðingur frá Háskóla Íslands árið 2012. Síðan þá hefur hún starfað hjá sveitarfélögum og á stofu við greiningar, ráðgjöf og meðferð. Síðan 2015 hefur Tinna verið í fullu starfi sem yfirtalmeinafræðingur hjá Tröppu þjónustu. Sérsvið Tinnu er m.a. málþroski og málþroskaraskanir barna og unglinga en auk þess hefur Tinna mikla reynslu af

kristrunlindStarfsfólk